Thursday, November 6, 2014

SADNU.

Dito ko nalang malalabas lahat ng naisin ko lalo na may gantong gadget na ko na pangrap ko gawin to ee. Yung alam ko walang mang gugulo sakin.. kasi sarili ko 'tong mundo. Siguro mukhang late na pero ako'y mag sisimula muli na magsulat .. este magtype tu;ad dati.. walang ginagawa kundi mahalin ang sarili.. Pero sa tingin ko, ginagawa ko sa sarili ko, hindi. Mas gabe pa ginagawa ko. Lalo na't open na ko sa pamilya ko na pag-iinom. Malaki na ko, sa isip isip ko pero masamang hobby 'tong ginagawa ko.

#np God bless the broken road

Eto nanaman ako, nagsisimula nanaman ng buhay ko.. Ang lungkot ko nanaman.. naiisip ko gusto ko ang dami kong gusto gawin pero hindi ko parin sya nasisimulan gawin.. nakaka asar.

Gagawa nga ako ng checklist ng mga bagay na gusto ko for this last next two months, este itong two months nalang ngayon taon.. Well, para naman maging ACTIVE yung buhay ko. Doble kara talaga ako ee sa lahat ng ginagawa ko. Lahat ng kaya kong pwede kong gawin gagawin ko. Maging masaya lang yung ibang tao na mapapasaya ko.

"Ang labo ko noh?"

Mas priority ko parin talaga na makapagpasaya ng ibang tao then next ako na. Yun ata natutunan ko sa pagmamahal. Mas magmahal, (hay grabe parang naiiyak na ko.) Sana talaga mas mag grow pa ako as a student, friend, sister, daughter, follower ni God, Engineer *SANA* haha 


WAIT? The fuck noh? Wala akong isang topic talaga sa isipan ko, kung ano nalang palagi na matype ko hanggang sa mapagod na ko. Hanggang sa mapagod ako .. mapagod ako. mapagod ako..   MAGTYPE .. type ba talaga? ;3

sige tama na.. maaga pa ko bukas.

good night, last song kings and queens <3


#SADNU

-Elimc '14